Quan tâm đến việc giảm hồ sơ rủi ro của bạn? Jamf có một giải pháp cho điều đó

Phòng thủ Đe dọa Jamf

Bối cảnh mối đe dọa đã thay đổi đáng kể trong thập kỷ qua. Trong khi tiếp tục tìm kiếm những cách thức mới để truy cập mạng và thông tin nhạy cảm, thì bề mặt tấn công di động cũng ngày càng mở rộng.

Các thiết bị di động không chỉ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn mà còn dễ bị tấn công hơn, khiến an ninh di động ngày càng trở thành mối quan tâm của các doanh nghiệp.

Điều này có nghĩa là bất kỳ ai truy cập Internet qua điện thoại di động của họ hoặc đăng nhập vào mạng gia đình hoặc cơ quan của họ bất kỳ lúc nào đều có nguy cơ gây nguy hiểm cho cả dữ liệu cá nhân của họ và của công ty.

Bất kể doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, bạn phải luôn thực hiện các bước để đảm bảo an ninh cho nhân viên và khách hàng của bạn. Các cuộc tấn công toàn cầu gần đây đã cho chúng ta thấy các doanh nghiệp dễ bị tấn công như thế nào.

Có một số cách tin tặc có thể tấn công thiết bị di động. Để bảo vệ dữ liệu của mình, các doanh nghiệp nên thực hiện một cách tiếp cận toàn diện nhằm giải quyết các mối đe dọa bên trong và bên ngoài.

Jamf Threat Defense bảo vệ chống lại các vectơ đe dọa điểm cuối di động (iOS, iPadOS, Android) thông qua ứng dụng di động hiệu quả cao, ứng dụng Jamf Trust và ngăn chặn các mối đe dọa trong mạng trong thời gian thực thông qua Lớp truy cập an toàn của Jamf.

Xem tiếp:   Cập nhật chính sách quyền riêng tư của TikTok Postpones ở Châu Âu sau khi Ý cảnh báo vi phạm GDPR

Jamf Threat Defense hỗ trợ tất cả các loại thiết bị và kiểu sở hữu đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Giải pháp bảo mật đa cấp, toàn diện.

Jamf Threat Defense giám sát các thiết bị di động để tìm các lỗ hổng cấu hình và rủi ro ứng dụng. Nó cũng giám sát các kết nối mạng để tìm các mối đe dọa nội dung và xâm phạm mạng. Nó chỉ định các đánh giá rủi ro và cung cấp một loạt các hành động thực thi chính sách để có phản ứng.

Jamf Threat Defense rất phù hợp cho bất kỳ tổ chức nào cần giám sát và bảo mật cách người dùng truy cập dữ liệu công ty từ thiết bị di động.

Tại sao một khách hàng có thể muốn điều này?

Nếu người dùng cuối của tổ chức kết nối với các ứng dụng của công ty bằng thiết bị di động, các thiết bị đó có thể trở thành vectơ tấn công thông qua lừa đảo, tấn công trung gian, , v.v.

Một số thiết bị có thể được sở hữu và quản lý một cách hợp lý, nhưng nhiều thiết bị trong số này có thể không được quản lý hoặc BYOD, có nghĩa là các tổ chức có ít quyền kiểm soát và khả năng hiển thị hơn.

Nó giải quyết những vấn đề gì?

Phishing: chặn các trang lừa đảo nếu người dùng nhấp vào liên kết lừa đảo Bảo vệ ứng dụng công ty: dựa trên trạng thái bảo mật của thiết bị và hành vi mạng Ứng dụng độc hại & độc hại: ngăn phần mềm độc hại lấy dữ liệu từ thiết bị Man-In-The-Middle: ngăn chặn việc đánh chặn kết nối trên Wi-Fi không được bảo mật Zero-Day Threats: công cụ thông minh máy (MI: RIAM) phát hiện các mối đe dọa không xác định trước khi chúng tiếp cận các thiết bị Quyền sở hữu thiết bị hỗn hợp: cung cấp khả năng bảo vệ cho các thiết bị được quản lý và BYOD.

Xem tiếp:   Những dự đoán về an ninh mạng năm 2022 từ Lookout: Làm việc từ mọi nơi kết thúc bảo mật tại chỗ

.

Check Also

JumpCloud đổ lỗi cho diễn viên ‘Nhà nước quốc gia tinh vi’ vì vi phạm an ninh

Ngày 18 tháng 7 năm 2023THNBảo mật dữ liệu / tấn công mạng Hơn một …