Trung tâm mới cho các nhóm bảo mật CNTT tinh gọn

Một trong những thực tế khắc nghiệt của ngày nay là các tác nhân và kẻ tấn công độc hại không phân biệt được giữa các tổ chức có nguồn tài nguyên dường như vô tận và những tổ chức hoạt động với các đội bảo mật CNTT tinh gọn. Đối với những đội tinh gọn này, việc đáp ứng những thách thức trong bối cảnh an ninh hiện tại đòi hỏi sự quan tâm thường xuyên và đôi khi là một chút hỗ trợ.

Nhà cung cấp XDR Cynet đã xây dựng một minisite mới (tìm nó tại đây) với mục tiêu cung cấp cho các nhóm Bảo mật CNTT tinh gọn này không gian để tìm câu trả lời, chia sẻ chiến thắng và chiến lược của họ, có được những hiểu biết mới và vui chơi trong quá trình này. Công ty đề cập đến những đội tinh gọn này và những người tạo nên họ như những Anh hùng An ninh CNTT Tinh gọn.

Những nhóm này thường làm việc với ít tài nguyên hơn, nhưng luôn có thể bảo vệ khỏi các mối đe dọa lớn nhờ sự sáng tạo, khéo léo và chăm chỉ. Trang web minisite Lean IT Security Heroes mới này cung cấp nhiều hoạt động và công cụ lý tưởng cho các nhóm tinh gọn đang tìm cách tăng cường khả năng phòng thủ của họ.

Ngoài ra, trang web có một cuộc thi vui nhộn cho cả cá nhân và đội bảo mật.

Xem tiếp:   Hội thảo trên web và sách điện tử: Mặt tối của EDR. Ban chuẩn bị chưa?

Chơi “Cyber ​​Invaders” và giành được một máy trò chơi điện tử

Trung tâm có cuộc thi trò chơi điện tử trực tuyến chơi Cyber ​​Invaders – một trò chơi được tạo ra đặc biệt cho dịp này. Các cá nhân hoặc toàn bộ đội bảo vệ có thể cạnh tranh để có cơ hội giành giải cao nhất.

Trong cả hai trường hợp – cho dù chơi Cyber ​​Invaders một mình hay với một đội – người chiến thắng sẽ nhận được máy arcade của riêng họ với một bản sao của trò chơi để chơi bất cứ khi nào họ muốn. Cả hai cuộc thi cũng sẽ có giải thưởng dành cho những người ghi bàn hàng đầu khác, bao gồm cả những chiếc bobblehead tùy chỉnh. Thử thách kéo dài từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12 và dành cho bất kỳ nhóm bảo mật CNTT hoặc chuyên gia bảo mật tinh gọn nào. Cuộc thi sẽ là một trận hòa chính, nhưng nó không phải là tài sản có giá trị duy nhất của trung tâm.

miễn phí cho nhóm An ninh CNTT tinh gọn

Khách truy cập cũng sẽ có quyền truy cập vào trung tâm tài nguyên miễn phí bao gồm hướng dẫn cho các nhóm bảo mật CNTT tinh gọn về nhiều chủ đề, bao gồm quản lý bảo mật SaaS, cải thiện thời gian phản ứng trong các cuộc khủng hoảng và tập trung quản lý nhật ký của họ để có được khả năng hiển thị tốt hơn và hiểu rõ hơn về mối đe dọa.

Xem tiếp:   Interpol bắt giữ hơn 1.000 tội phạm mạng từ 20 quốc gia; Thu được 27 triệu đô la

Phần này cũng sẽ bao gồm các hội thảo trên web và các tài nguyên có liên quan khác để giúp các nhóm bảo mật CNTT tinh gọn. Các chủ đề bao gồm cách các tổ chức có thể cải thiện bảo mật SaaS của họ, giảm căng thẳng cho nhóm của họ mà không phải hy sinh bảo mật và cách tối ưu hóa thời gian của họ để phản ứng khi có sự cố.

Chia sẻ mẹo dành cho nhóm An ninh CNTT tinh gọn và nhận áo thun

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm của riêng họ bằng cách cung cấp lời khuyên cho các chuyên gia bảo mật đồng nghiệp của họ trên diễn đàn cộng đồng. Các mẹo và chiến lược hàng đầu hiển thị cho tất cả mọi người và người dùng có thể xem những người khác đang nói gì về các vấn đề phổ biến (và không phổ biến) mà các tổ chức an ninh tinh gọn đang phải đối mặt ngày nay.

Để tham gia, người dùng chỉ cần điền vào một cuộc khảo sát ngắn. Bất kỳ ai hoàn thành cuộc khảo sát đều nhận được một chiếc áo thun Cyber ​​Hero miễn phí được giao đến tận nhà và một số ít may mắn có thể nhận được nhiều hơn thế.

Tham gia một bản demo Cynet và có được sự tự tin của chính mình

Các chuyên gia bảo mật nhận được bản demo Cynet được cá nhân hóa, để tìm hiểu cách tăng áp Cynet Các nhóm an ninh CNTT tinh gọn có được một bobblehead tùy chỉnh của chính họ để hiển thị tại nhà hoặc trong văn phòng của họ.

Xem tiếp:   Cơ quan quản lý chống độc quyền của Ý phạt Google và Apple vì

Bạn có thể truy cập trang web mới ngay bây giờ và đăng ký trò chơi, nhận thông tin chi tiết hoặc khám phá thư viện tài nguyên miễn phí ngày càng tăng dành cho các nhóm bảo mật CNTT tinh gọn. Xem trung tâm mới tại đây.

.

Check Also

JumpCloud đổ lỗi cho diễn viên ‘Nhà nước quốc gia tinh vi’ vì vi phạm an ninh

Ngày 18 tháng 7 năm 2023THNBảo mật dữ liệu / Tấn công mạng Hơn một …