NVIDIA và Twitch cung cấp các vòng xoắn sáng tạo – Đánh giá Geek

Amazon

Hôm nay là kỷ niệm 40 năm Pac-Man, một trong những biểu tượng văn hóa hàng đầu thế giới. Để kỷ niệm dịp trọng đại này, Twitch đã công bố trò chơi tích hợp đầu tiên của họ, trò chơi nhiều người chơi Phòng thu trực tiếp Pac-Man. Nhưng đối với một số người, NVIDIA NVIDIA AI-giải trí của bản gốc Pac-Man có thể làm lu mờ bất kỳ phần mới nào trong sê-ri.

Phòng thu trực tiếp Pac-Man là sự hợp tác giữa Amazon và Bandai. Nó là một trò chơi dựa trên trình duyệt, mà được xây dựng trực tiếp trên Twitch, vì vậy bạn không thể bất kỳ phần mềm nào để cạnh tranh với bạn bè hoặc phát trực tiếp với người hâm mộ. Trò chơi, ra mắt vào khoảng tháng 6, có Chế độ vô tận, nơi các đội đuổi theo điểm số cao, Người tạo mê cung nơi các game thủ xây dựng và chơi các cấp tùy chỉnh và Chế độ cổ điển nơi bạn có thể chơi bản gốc Pac-Man và cạnh tranh cho một điểm số cao toàn cầu.

Amazon Phòng thu trực tiếp Pac-Man là một bước tiến quan trọng để phát triển trò chơi, vì đây là tựa game đầu tiên được xây dựng dành riêng cho việc phát trực tiếp. Từ đây trở đi, các nhà phát triển sẽ phải tạo ra các trò chơi của họ để giải trí cho khán giả, cũng như người thực sự chơi.

Xem tiếp:   Lỗi nghiêm trọng được tìm thấy trong 3 Plugin học trực tuyến phổ biến cho các trang web WordPress

Nhưng như tôi đã đề cập trước đó, một số người có thể quan tâm nhiều hơn đến thông báo kỷ niệm NVIDIA NVIDIA. Mới chỉ tiết lộ giải trí của nó về Pac-Man, được xây dựng từ đầu bởi AI GameGAN. Theo NVIDIA, AI đã không có quyền truy cập vào một công cụ trò chơi và xây dựng tính giải trí của nó Pac-Man tắt 50.000 tập phim ăn khách. Sự khác biệt đáng chú ý duy nhất giữa bản gốc Pac-Man và giải trí AI của nó là chất lượng hình ảnh trực quan, giải trí trông mềm mại hơn nhiều so với tổ tiên của nó. Rõ ràng, GameGAN không phải là một kẻ hợm hĩnh đồ họa.

Về lâu dài, NVIDIA hy vọng rằng GameGAN trở thành một công cụ phát triển chung. Không phải để sao chép trò chơi, nhưng để tạo bố cục và cấp độ trò chơi độc đáo. GameGAN sẽ là một bàn chải khác trong bộ công cụ phát triển trò chơi, và hy vọng sẽ giảm khối lượng công việc của họ.

Twitch Phòng thu trực tiếp Pac-Man và NVIDIA NVIDIA do AI tạo ra Pac-Man là những cột mốc quan trọng để chơi game, mặc dù chúng có thể không nhận được báo chí của bản gốc Pac-Man. Theo Amazon, bạn sẽ có thể chơi và phát trực tuyến Phòng thu trực tiếp Pac-Man trên Twitch vào tháng tới. Giải trí NVIDIA Pac Pac-Man sẽ ra mắt Sân chơi AI vào cuối năm nay.

Xem tiếp:   Netflix sẽ bắt đầu hủy tài khoản không hoạt động

Related Posts

Check Also

Google Chrome đã giành được giải thưởng cho các tập tin kéo và thả của bạn Anymore

Nó có lẽ đã xảy ra đủ lần để khiến bạn muốn hét lên. Bạn …